THÔNG BÁO SỰ CỐ DỊCH VỤ VÀ TẠM NGƯNG THU CƯỚC KHÁCH HÀNG

(Từ ngày 24/06/2020 – 07/07/2020)

Công ty TNHH Cung cấp Giải pháp Dịch vụ Giá trị Gia tăng (VIVAS) xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ Mạng xã hội Zoota trong thời gian qua.

Do sự cố bất khả kháng từ nguồn cung cấp điện khu vực đã gây ảnh hưởng lớn lên toàn bộ hệ thống server dịch vụ Zoota, hiện tại App Zoota đang không thể truy cập và sử dụng. Để khắc phục và nâng cấp hệ thống tránh ảnh hưởng của sự cố tương tự, VIVAS xin thông báo kế hoạch xử lý và nâng cấp như sau:

  • Gián đoạn sử dụng dịch vụ trong thời gian xử lý.
  • Không thu cước sử dụng dịch vụ của khách hàng. Đối với trường hợp đã trừ cước từ ngày 20/06/2020 - 23/06/2020 (4 ngày) khách hàng sẽ được hoàn cước.
  • Thời gian dự kiến: Từ ngày 24/06/2020 đến ngày 07/07/2020

VIVAS thành thật xin lỗi vì những bất tiện trong việc sử dụng dịch vụ của Quý khách và kính mong Quý Khách thông cảm đối với việc gián đoạn dịch vụ này.

Trường hợp Quý khách có bất cứ thắc mắc nào hoặc cần được hỗ trợ thêm, xin vui lòng liên hệ Hotline 24/7 theo số 0886901166

CÁC DÒNG MÁY HỖ TRỢ

  • KHUYẾN MẠI 1 THÁNG SỬ DỤNG

    Nhân dịp ra mắt dịch vụ, MobiFone dành tặng các thuê bao 1 tháng sử dụng miễn phí khi đăng ký sử dụng dịch vụ
  • Download ngay Zoota để truy cập Facebook miễn cước 3G, GPRS